1. No Spam

cơ hội và thử thách về giá xi măng rẻ

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi pinbunbo, 14/6/17.

  1. pinbunbo

    pinbunbo SVIP

    Tham gia ngày:
    5/3/17
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    "Năm 2017, năng lực cung cấp trong nước sẽ vượt quá nhu cầu khoảng hai triệu tấn, cho nên buộc phải của Vicem, những đơn vị liên doanh và các shop xi măng lớn khác cần phải thúc đẩy giảm giá xi măng vững xây cuộc sống sớm." thị trường xuất khẩu để đảm bảo phân phối ổn định "- Cục trưởng Cục nguyên liệu vun đắp Lê Văn Toi nói: Trên thực tế, chỉ đạt được 1 số đơn vị thực hiện chính sách này.
    tuy nhiên, theo ông Toi, giá xi măng tháng hai đã tăng trong khoảng 30.000 tới 50.000 đồng / tấn so có tháng trước do tác động của mức giá đầu vào. Hiện giờ, giá thị trường nghiêng ngả từ 897,000-930,000 Việt Nam Đồng / tấn xi măng PCB30 và từ 920,000 Việt Nam Đồng đến một.400.000 Việt Nam Đồng / tấn xi măng PCB40. Nhưng trong tháng ba, dù rằng dự đoán sẽ tăng giá, nhưng ngày 22,3, đã ko thấy các cửa hàng đá động gì.
    [​IMG]
    Ông Nguyễn Văn Thiện cho biết: "Việc nâng cao giá không dự kiến là để duy trì sự ổn định phân phối, khi mà các xí nghiệp đã vận dụng gần như những biện pháp thực hiện thể để giảm giá tiền chỉ trong tháng 3, những cửa hàng vẫn đang phấn đấu giữ và chọn lựa đúng thời khắc để tăng giá hợp lý.
    Bộ xây dựng cũng đã buộc phải Bộ công thương và lực lượng quản lý thị phần trong nước Con số Thủ tướng Chính phủ một chính sách hợp lý để điều chỉnh giá thành các mặt hàng chủ lực như điện, than và xăng dầu. Bởi vậy, giá xi măng sẽ ổn định hơn trong một mai sau gần ví như chính sách được thông qua.
    Bộ vun đắp cho biết, để tiếp tục mang các giải pháp kiềm chế lạm phát trong năm 2017, Bộ đã kết hợp thực hiện Hiệp hội Xi măng chỉ đạo những tổ chức sản xuất xi măng trên cả nước với và vượt qua công suất kiểu dáng qua đó góp phần làm giảm giá xi măng để bán.
    xí nghiệp cần phải cải thiện màng lưới buôn bán xi măng để giảm giá xi măng lưu thông, tầm giá bán hàng. Tổng tổ chức xây dựng Việt Nam (VICEM) cần kết hợp sở hữu những đơn vị liên doanh để tính toán kỹ lưỡng hơn về nhu cầu tiêu dùng hàng tháng và hàng quý ở miền Trung và miền Nam để sắp xếp hợp lý việc chuyên chở xi măng và clinker từ Khu vực phía Bắc vào những khu vực này để phục vụ nhu cầu cho người dân , đặc trưng là trong các tháng cao điểm của mùa xây dựng.
    1 trong các giải pháp đề xuất của Bộ là đề nghị các xí nghiệp xúc tiến những Dự án nghiên cứu sử dụng nhiệt thải của các nhà máy phân phối lò nung để phân phối điện, tận dụng chất thải của các đơn vị quản lý công nghiệp khác khiến cho nguyên liệu, nhiên liệu cho ngành công nghiệp luyện kim, để tiết kiệm giá xi măng; song song, đưa các Dự án xi măng vào quy hoạch và hoạt động đúng tiến độ.
     

Chia sẻ trang này